Những Đặc Điểm Về Cỏ Nhân Tạo Dùng Trong Sân Bóng Mini

Để hình thành sân chơi hoàn hảo cho những người yêu bóng đá đòi hỏi những nhà đầu tư phải bỏ ra chi phí đáng kể để thi công và xây dung với những vật liệu chất lượng và tốt nhất. Tuy nhiên sử dụng cỏ nhân tạo sẽ có rất nhiều lợi ích hơn cỏ tự nhiên vì giúp các nhà đầu tư hạn chế một phần chi phí, duy trì và bảo dưỡng.


Vậy cỏ nhân tạo là gì?

Thông thường ở các sân bóng cỏ từ sợi được ưa chuộng nhiều hơn vì nó được sản xuất từ sợi tổng hợp (PP hoặc PE) giống như cỏ tự nhiên. Và cỏ này còn được sân dụng rộng rãi trong các sân vườn, sân bóng chày, sân chơi thiếu nhi, nhà hàng,..

Việc thiết lập sân cỏ nhân tạo thay thế cho sân cỏ tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể và hạn chế việc bảo dưỡng và duy trì cỏ hằng ngày. Các vận động viên có thể thỏa sức luyện tập thể thao trên sân một cách thoải mái mà cỏ cũng bị ảnh hưởng bởi yếu tố thời tiết.

Và đây cũng là xu hướng phát triển nổi bật hiện nay cho các nhà đầu tư có sự lựa chọn giải pháp tốt nhất trong việc xây dựng loại hình sân bóng mini cho những người đam mê thể thao.

 Các loại cỏ nhân tạo dùng cho sân bóng.

Có thể phân loại cỏ theo nhiều dạng khác nhau như về chức năng, chất lượng và đặc điểm của nó. Và đối với chất lượng thì cỏ được phân chia theo 3 dạng: cỏ cao cấp, giá rẻ và thông dụng.

– Cỏ giá rẻ: thường thu hút nhiều nhà đầu tư hơn vì với chi phí thấp nhưng vẫn đãm bảo được màu sắc của cỏ và thời gian sử dụng, cỏ giá rẻ sẽ phù hợp với các sân bóng có quỹ thời gian 2-3 năm.
+ Thời gian sử dụng: 3-5 năm
+ Thời gian bảo hành: 5 năm
– Cỏ thông dụng: thường được sử dụng trong thời gian dài hơn và phù hợp với loại đất có quỹ thời gian 5-7 năm.
+ Đặc điểm: sợi cỏ bền, chống mài mòn cao, khả năng chống tia cực tím nhưng mật độ cỏ thưa hơn so với cỏ cao cấp.
+ Thời gian sử dụng: 5-7 năm
+ Thời gian bảo hành: 5 năm
– Cỏ nhân tạo cao cấp: với ưu điểm sử dụng lâu và bền hơn, chống tia cực tím giống cỏ tự nhiên nên phù hợp với những chủ đầu tư sỡ hữu đất trong thời gian 7- 10 năm.
+ Thời gian sử dụng: 7-10 năm
+ Dùng trong các sân bóng tiêu chuẩn FIFA

Leave Comments

0938218986
0938218986